Phần mềm máy bắn cá phổ biến và những vấn đề được quan tâm

Bắn cá offline đã qua thời chỉ được chơi trong các siêu thị, khu vui chơi. Hiện nay game phát triển khá mạnh và được nhiều người tham gia không chỉ tại các khu dịch vụ mà cả trong gia đình. Chỉ cần mua thiết bị phù hợp và cài đặt phần mềm máy bắn cá là anh em đã có thể thoải mái thể hiện đam mê của mình.

Phần mềm máy bắn cá là gì?

Phần mềm tích hợp trên máy bắn cá là một chương trình được viết sẵn cho trò chơi. Khi sử dụng bạn chỉ cần cài đặt vào thiết bị phù hợp là có thể bắt đầu cuộc chiến của mình. Có nhiều đơn vị viết và cung cấp những phần mềm này cho người dùng. Tuy nhiên thông thường anh em có thể mua ngay ở những địa chỉ cung cấp máy bắn cá

Điều này sẽ giúp bạn được tư vấn cụ thể về những tính năng, sự phù hợp so với thiết bị. Bên cạnh đó người mua cũng sẽ được hướng dẫn cụ thể cách cài đặt, sử dụng sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Hiện nay rất nhiều cá nhân yêu thích trò chơi này đã mua thiết bị và phần mềm để lắp đặt trong gia đình phục vụ nhu cầu giải trí. 

Phần mềm máy bắn cá là chương trình được cài đặt vào máy bắn cá
Phần mềm máy bắn cá là chương trình được cài đặt vào máy bắn cá

Những phần mềm máy bắn cá phổ biến hiện nay

Một số phần mềm phổ biến thường được cài đặt trong những máy bắn cá hiện nay là:

  • Máy bắn cá 30 trò: Phiên bản 30 trong 1 giúp anh em không những được khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc mà còn có thể chinh chiến ở nhiều chương trình khác nhau như bắn chim 2, tế công 2, lý tịnh 3, rồng 3…

Bởi vậy phần mềm này phù hợp với những máy có số lượng người chơi lớn, muốn thay đổi nội dung liên tục. Nếu muốn mua để kinh doanh thì nhà đầu tư có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần thiết phải nâng cấp chương trình. 

  • Phần mềm bắn cá Quái vật biển: Phần mềm được viết với nhiều nhân vật mới cùng mức nhân thưởng cực khủng khiến không ai có thể chối từ.

Ví dụ như Bò điên sau khi bắn hạ sẽ được nhân đến 500 lần tiền cược, Rồng vàng là 800 lần, Zombie 800 lần và Cây đồng tiền nhân thưởng lên đến 1000 lần. Đây là cơ hội để anh em tham gia cuộc chiến và làm giàu trong chớp mắt. 

  • Bách Điểu Triều Vương 2: Phần mềm kết hợp cả trò bắn cá và bắn chim cực hấp dẫn khiến ai cũng bị cuốn hút khi lựa chọn tham gia.

Với đồ họa sống động hoành tráng như thật, âm thanh sinh động thì anh em sẽ như đang sống trong thế giới thực tế với những trải nghiệm hoàn hảo. Mức trả thưởng cao sẽ giúp người chơi có thể thu được những chiến lợi phẩm lớn. 

  • Vua khỉ 2021 – Monkey King: Phần mềm được thiết kế với nhiều chức năng mới hấp dẫn và thuận tiện cho người chơi. Ví dụ như mã hóa, chống mở khóa và đặc biệt là nổ bom toàn màn hình với giá trị tiền thắng gấp đến 3600 lần tiền cược. 
Ví dụ về phần mềm máy bắn cá
Ví dụ về phần mềm máy bắn cá

Bên cạnh đó còn có nhiều phần mềm hot vô cùng hấp dẫn và mang đến lợi ích tối ưu cho người tham gia có kinh nghiệm và kỹ năng. Chỉ cần liên hệ với đơn vị cung cấp máy bắn cá là bạn sẽ có được những thông tin cần thiết. 

Phương pháp lập trình phần mềm máy bắn cá

Hiện có nhiều chương trình được viết cho máy bắn cá với chất lượng tối ưu. Dù được thiết kế như thế nào thì thì tất cả cũng đều tuân thủ theo những phương pháp lập trình cụ thể.

Quy tắc tính điểm của trò chơi là theo giá trị của mục tiêu bị bắn hạ bởi đạn từ vị trí của bạn. Khi một con cá bị tiêu diệt thì anh em sẽ nhận được nhiều viên đạn cùng loại với đạn đã được bắn ra tính theo số điểm.

Thông thường cá sẽ có giá trị từ 2 đến 10 điểm, những con cá lớn hơn sẽ có số điểm lớn hơn và tất nhiên cũng cần mức đạn lớn hơn mới có thể tiêu diệt được. Khi gặp boss thì số tiền thu về nếu chiến thắng có thể lên đến 100 điểm. 

Tùy theo từng phần mềm máy bắn cá mà những loài khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau. Cùng một loài nhưng màu sắc khác nhau cũng sẽ được quy định mang về điểm cho người chơi không giống nhau.

Ví dụ cùng chương trình với cá tiên, nhưng tiên xanh được tối đa 20 điểm, tiên đỏ tối đa 30 điểm hay những cá lớn hơn thì số điểm nhận được có thể là 100 hay hơn. 

Tuy nhiên anh em cần lưu ý, máy sẽ được lập trình để người bắn những viên cuối cùng trước khi mục tiêu bị tiêu diệt sẽ được ăn điểm cao nhất. Thông thường là 50% giá trị sinh vật biển đó, 50% còn lại sẽ được chia đều cho những người cùng chơi khác trong bàn. 

Mỗi phần mềm dành cho máy bắn cá đều được lập trình dựa trên thuật toán cụ thể. Nếu tìm hiểu được điều này cũng như có những chiến thuật hiệu quả thì việc chiến thắng là điều dễ dàng. Quan trọng là bạn có thể thu về được bao nhiêu tiền khi tham gia trò chơi này mà thôi. 

Mỗi chương trình sẽ có phương pháp lập trình khác nhau và không được công khai
Mỗi chương trình sẽ có phương pháp lập trình khác nhau và không được công khai

Lập trình máy bắn cá có minh bạch hay không?

Thuật toán sử dụng để lập trình phần mềm máy bắn cá vô cùng phức tạp và không được tiết lộ ra bên ngoài. Bởi vậy người dùng có thể an tâm rằng không có ai có thể nắm được chắc chắn điều này để tạo ưu thế cho mình.

Tất cả chỉ nhờ vào sự quan sát từ những kết quả trong trận chiến để nắm được quy luật. Và  kinh nghiệm của mỗi người khác nhau nên những quy luật được tìm ra cũng khác nhau. 

Phần mềm mà nhà sản xuất sử dụng để cài đặt lập trình cho tất cả các loại máy bắn cá hiện nay đều đảm bảo chất lượng tốt nhất. Người lập trình đã sử dụng những thuật toán phức tạp, nhằm thiết kế trò chơi luật chơi phù hợp với thị hiếu của mọi đối tượng người chơi. Tùy vào chương trình mà cách chơi được thiết lập đơn giản hay phức tạp. 

Các phần mềm được thiết kế hoàn toàn minh bạch và hướng đến sự công bằng cho tất cả các tay bắn trong hệ thống. Thao tác, vũ khí, đạn đều được phân bổ như nhau nếu giá trị Xèng của người dùng như nhau.

Tất nhiên nếu số vốn ban đầu anh em đầu tư lớn thì những ưu thế cũng sẽ nhiều hơn, thu được lợi nhuận lớn hơn. Tuy nhiên không hề có sự phân biệt nào trong cùng một giới hạn vốn. 


Các tin khác