Máy bắn cá 8 người chơi và những thông tin hữu ích người dùng cần biết

Bạn đang muốn tìm hiểu về máy bắn cá 8 người chơi để tham gia cuộc chiến hay lắp đặt? Bạn muốn tìm hiểu cấu tạo, cách chơi, những ưu nhược điểm và địa chỉ mua hàng chất lượng?

Tất cả sẽ được cung cấp trong nội dung bài viết dưới đây để ai cũng có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình. 

Máy bắn cá 8 người chơi là gì?

Máy bắn cá 8 người hay còn gọi máy bắn cá 8 tay là một thiết bị được cài đặt các chương trình game bắn cá. Mỗi phiên chơi sẽ có tối đa 8 người cùng thực hiện cuộc đi săn bằng cách nhắm và tiêu diệt những mục tiêu xuất hiện trên bàn.

Càng nhiều sinh vật bị hạ gục dưới họng súng của bạn thì số điểm thu về càng nhiều, lợi nhuận cũng càng lớn. 

Muốn bắt đầu trò chơi thì anh em cần mua xèng để quy đổi thành vũ khí và số lần bắn. Càng nhiều xèng thì thời gian chơi càng dài, số lượt bắn càng lớn và khả năng thu về chiến lợi phẩm càng cao.

Máy bắn cá thường được bố trí tại các khu vui chơi, trung tâm mua sắm để phục vụ nhu cầu giải trí của những khách hàng đến đây.

Hiện nay cũng có khá nhiều địa chỉ tổ cung cấp dịch vụ trò chơi để những anh em đam mê vừa có thể thỏa mãn sở thích, vừa kiếm được tiền. Và trên thực tế cũng không ít gia đình lắp đặt sản phẩm để chơi trong nội bộ. 

Máy bắn cá 8 người là thiết bị chơi game bắn cá tói đa 8 người cùng lúc
Máy bắn cá 8 người là thiết bị chơi game bắn cá tói đa 8 người cùng lúc

Cấu tạo máy bắn cá 8 người chơi

Mỗi thiết bị bắn cá dành cho 8 người đều có cấu tạo phần cứng và phần mềm. Tất cả đều được cung cấp bởi nhà sản xuất và cài đặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Phần cứng là một hộp hình chữ nhật dạng nằm hay đứng tùy theo yêu cầu người dùng và không gian lắp đặt. Cụ thể sẽ bao gồm các bộ phận sau:

  • Phần màn hình: Màn hình máy bắn cá được sử dụng là LC, LCD chất lượng cao có kích thước trung bình khoảng hơn 50 inch được bố trí ở vị trí trung tâm.

Một số máy được chia làm 2 màn hình nhỏ, mỗi màn có 4 người chơi để thuận tiện cho việc quan sát hơn. Nên chọn màn chất lượng để đảm bảo độ bền khi sử dụng, hình ảnh sinh động sắc nét mang tính trực quan cao. 

  • Phần điều khiển súng: Khu vực điều khiển của thiết bị bao gồm 8 tay cầm với các nút chức năng khác nhau. Đây là nơi người chơi sẽ sử dụng để thiết lập hành động của súng, di chuyển hướng súng hay ngắm và bắn mục tiêu trên màn hình.

Tất cả các khu điều khiển đều được bố trí ở vị trí phù hợp có độ quan sát màn hình tương đương nhau để công bằng nhất cho tất cả người tham gia. 

  • Khu vực nhận xèng: Đây là một khe nhỏ được thiết kế ở vị trí dễ quan sát nhất. Trước khi bắt đầu trò chơi thì bạn cần cho xèng đã được mua từ nhà cung cấp vào đây.

Cấu tạo máy bắn cá 8 người chơi ở phía bên trong phần cứng là các vi mạch điện tử chứa phần mềm đã được viết và cài đặt sẵn cho máy. Bạn có thể chọn bàn chơi, chọn giao diện trò chơi phù hợp bởi mỗi phần mềm được thiết kế với nhiều màn khác nhau, thỏa mãn người dùng và không tạo cảm giác nhàm chán.

Khi anh em mua máy thì sẽ được cung cấp luôn phần mềm máy bắn cá chính hãng đảm bảo phù hợp với thiết bị nhất. 

Cấu tạo máy bắn cá người gồm phần cứng và phần mềm
Cấu tạo máy bắn cá người gồm phần cứng và phần mềm

Cách chơi máy bắn cá 8 tay

Nếu bạn đã từng chơi bắn cá tại siêu thị thì cách chơi tại máy 8 tay cũng tương tự như vậy. Số lượng người tối đa có thể vào bàn là 8 và tối thiểu 1 người cũng có thể bắt đầu.

Tuy nhiên khi đầy đủ các vị trí thì màn đi săn sẽ có hiệu quả hơn, sôi động hơn nhiều bởi rất nhiều cá lớn một mình bạn không thể chinh phục thành công. Hướng dẫn các thao tác để có thể chơi bắn cá 8 người cụ thể như sau:

  • Bước 1: Mua xèng từ nhà cung cấp. Tùy từng đơn vị khác nhau và phần mềm khác nhau sẽ có những quy định khác nhau về xèng. Có những nơi 1 đồng chỉ có thể bắn 1 lần nhưng cũng có nơi cho phép bạn thao tác nhiều hơn. Độ mạnh của các cấp độ đạn cũng được quy định theo giá trị xèng, đạn càng mạnh càng có sức sát thương cao thì càng tốn kém. 
  • Bước 2: Khởi động máy bắn cá 8 người và cho xèng vào lỗ. Sau khi anh em chọn độ mạnh của đạn thì những chương trình được lập trình sẵn sẽ tính toán số lượt bắn có thể thực hiện được. Thông tin này sẽ hiển thị trên màn hình để người chơi theo dõi, kiểm soát hiệu quả quá trình đi săn của mình. 
  • Bước 3: Chọn mục tiêu và ngắm trúng để bắn. Mỗi loài cá khác nhau sẽ có độ mạnh khác nhau, số điểm thu về khi tiêu diệt được các sinh vật cũng có sự thay đổi. Bạn chỉ cần ngắm chuẩn xác và sử dụng đạn phù hợp là tài khoản sẽ nhanh chóng được cập nhật số dư. 
  • Bước 4: Sau một thời gian chinh chiến thì người tham gia có thể tiếp tục đổi điểm thành xèng để chơi tiếp hay quy đổi thành hiện vật. Một số nơi đồng ý cho anh em đổi thành thẻ điện thoại, thú bông, đồ chơi nhưng cũng hầu hết những nhà cung cấp dịch vụ sẽ cho đổi thành tiền. 

Người dùng có thể kết thúc cuộc đi săn của mình bất cứ khi nào bạn muốn dù những thành viên khác vẫn đang trong bàn chơi. Chỉ cần có những chiến thuật hợp lý và rèn luyện khả năng nhanh tay nhanh mắt là anh em có thể thu được chiến lợi phẩm dễ dàng. 

Ưu – nhược điểm của máy bắn cá 8 người chơi

Máy bắn cá 8 tay có kích thước không lớn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở những không gian nhỏ đến trung bình. Trọng lượng cũng không nặng, không cồng kềnh nên việc vận chuyển đến nơi lắp đặt cũng không khó khăn mà hoàn toàn có thể thực hiện bằng xe tải nhỏ hay ba gác. Số lượng người chơi trung bình nên thường được chọn lắp tại gia đình, trong phòng game riêng. 

Để thuận tiện cho việc lắp đặt ở nhiều địa điểm, kể cả những khu vực ven biển không khí nhiều muối thì chất liệu thùng được làm bằng gỗ.

Điều này vừa giảm thiểu chi phí vừa ngăn cản tác động của môi trường khiến các khu vực chức năng gỉ sét, hư hỏng. Màn hình được thiết kế khá lớn nên sẽ mang đến cảm giác chân thực cho toàn bộ người chơi. 

Máy bắn cá 8 người chơi dễ lắp đặt và bố trí ở nhiều địa điểm
Máy bắn cá 8 người chơi dễ lắp đặt và bố trí ở nhiều địa điểm

Các phần mềm chuyên dụng đa dạng, có thể nâng cấp thường xuyên để mang đến những trải nghiệm mới lạ mà không hề nhàm chán. Trong quá trình chơi, tất cả người tham gia đều có cảm giác chân thực như đang chinh chiến thật sự dưới đáy biển xanh và cả đầu óc, tay đều hoạt động hiệu quả. 

Tuy nhiên nhược điểm khi bạn chọn chơi game tại máy bắn cá 8 người là cần phải di chuyển đến địa điểm tổ chức cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, thiết kế thùng gỗ nếu không được bảo quản kỹ sẽ có khả năng bị mối mọt ẩm mốc khiến độ bền không cao.

Mặc dù phần mềm được viết đảm bảo công bằng minh bạch nhưng một số nhà cung cấp cài đặt các ứng dụng để reset lại khiến người chơi bị thua thiệt nếu không tinh ý. 

Ai nên mua máy bắn cá 8 tay?

Các trung tâm thương mại, khu vui chơi có nhiều khách hàng, đông người qua lại sẽ có nhiều người đam mê trò chơi bắn cá. Nhà đầu tư có thể lắp đặt máy 8 tay ở những khu vực dành riêng cho hoạt động giải trí hay những nơi dễ dàng quan sát để ai cũng dễ dàng tham gia. 

Những cửa hàng cung cấp dịch vụ trò chơi tư nhân cũng không nên bỏ qua kênh đầu tư này. Trò chơi trên màn hình lớn mặc dù khiến người dùng phải di chuyển khá nhiều nhưng luôn tạo cảm giác hồi hộp và hưng phấn riêng cho cuộc đi săn.

Bởi vậy cũng không thiếu anh em sẵn sàng tìm kiếm địa điểm có máy bắn cá cho 8 người để chinh chiến, vừa thỏa mãn đam mê vừa kiếm được tiền với những cảm giác chân thực nhất. 

Đối với những người có điều kiện kinh tế, yêu thích hình thức chơi game này nhưng không muốn mất thời gian có thể tự lắp đặt tại nhà. Một phòng game riêng với đầy đủ chức năng sẽ giúp bạn và người thân, bạn bè có những giây phút giải trí thú vị, xua tan mọi mệt mỏi căng thẳng trong cuộc sống.

Nếu bạn là cá nhân và đủ điều kiện tài chính vẫn có thể mua máy bắn cá 8 tay
Nếu bạn là cá nhân và đủ điều kiện tài chính vẫn có thể mua máy bắn cá 8 tay

Mua máy bắn cá 8 người chơi ở đâu?

Nhà đầu tư muốn mua máy bắn cá có thể lựa chọn giao dịch trực tiếp với những nhà cung cấp châu Âu. Đây là nơi tập hợp rất nhiều đơn vị uy tín, máy móc đa dạng, các phần mềm được viết riêng dễ cài đặt và sử dụng.

Máy chính hãng cũng sẽ có chất lượng tối ưu, ít hư hỏng hay cần thiết phải bảo hành, sửa chữa. Tuy nhiên thời gian vận chuyển sẽ hơi dài và giá thành cũng nhỉnh hơn bình thường. 

Nếu không muốn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể chọn máy từ những nhà cung cấp Trung Quốc. Một số nhãn hàng tại đây cũng được đánh giá cao và nhiều người sử dụng.

Mặc dù vậy bạn cần chắc chắn mình có am hiểu về thiết bị này nếu không muốn đụng nhầm hàng cũ mông má lại hay hàng nhái, sau khi cài đặt thì không sử dụng được. 

Một phương án tối ưu khác là mua tại các đơn vị cung cấp uy tín tại Việt Nam. Tại đây có cả máy cũ, máy mới thuộc nhiều dòng và các mức giá khác nhau để nhà đầu tư lựa chọn. Việc giao dịch cũng dễ dàng hơn khi trao đổi trực tiếp với người Việt. Từ quá trình cài đặt, sử dụng đến giải quyết sự cố cũng sẽ đơn giản nhất. 


Các tin khác